วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

ดูการ์ตูน-อนิเมะ- Nurarihyon no Mago season1 นูระหลานจอมภูต ภาค1



ดูการ์ตูนออนไลน์เรื่อง


ดูการ์ตูน-อนิเมะ- Nurarihyon no Mago season1 นูระห...:  Nurarihyon no Mago season1 นูระหลานจอมภูต ภาค1       Nurarihyon no Mago นูระหลานจอมภูต ตอนที่ 1       Nurarihyon no Mago นูระหลานจอมภูต ...

เรื่องย่อ
          นูระหลานจอมภูติ" หรือ ชื่อญี่ปุ่นว่า (นุราริเฮียงโนะมาโกะ) เป็นมังกะที่ได้รับความนิยมเรื่องหนึ่งในนิตยสาร JUMP รายสัปดาห์ (ในไทยลง BOOM) ทั้งในลายเส้นที่แตกต่างและเนื้อเรื่องที่ผสานเรื่องภูติผีเข้ากับโลกสมัยใหม่  เรื่องราวของ "นูระ หลานจอมภูต" นั้นจะเกี่ยวข้องกับเหล่าภูตพราย (โยไค) ของญี่ปุ่นในยุคสมัยปัจจุบันที่ยังคงแฝงเร้นอญุ่ในซอกหลืบของความทันสมัยในมหานครโตเกียว ซึ่งเหล่าภูตพรายปีศาจร้ายเหล่านั้น มีทั้งดีและเลวและยังมีการรวมตัวของเหล่าสมาคมและก๊วนต่างๆ เฉกเช่นเหล่ามนุษย์วึ่งมีการเข้ากลู่มโดยสมัครใจหรือเกิดจากการโดนปราบและยอมศิโรราบจนกลาย
เป็นกลุ่มอำนาจใหญ่ในการปกครองในแต่ละพื้นที่ และกลุ่มที่ทรงอำนาจและยิ่งใหญ่ที่สุดในเขตคันโตก็ คือ "กลุ่มนูระ " ซึ่งปกครองโดย " นูราริเฮียง" จอมอสูรเฒ่าผู้ทรงอำนาจแม้จะชราภาพลงไปมากแต่ก็ยังเปี่ยมไปด้วยความน่าเกรงขามจนสามารถควบคุมปกครองกลุ่มนูระซึ่งประกอบด้วยอสูรนับร้อยเอาไว้ได้ แต่ปัญหาก็ คือ ทายาทผู้สืบทอดอำนาจของนูราริเฮียงรุ่นที่ 3 กลับเป็นเพียงเด็กน้อยที่มีสายเลือดปีศาจอยู่ 1 ใน 4(คือ ลูกของลูกครึ่งมนุษย์กับภูติอีกที) ผู้ที่จะต้องกลายเป็นผู้นำ "กลุ่มนูระ" คนใหม่ และ"เป็นภูติได้เฉพาะยามค่ำคืน" ดังนั้นจึงเป็นจุดอ่อนให้ภูติหัวเก่ากับกลุ่มที่เป็นศัตรูกันรุมทำลายกลุ่มนูระแ้ล้ว ริคุโอะจะสามารถเป็นผู้นำสูงสุดของกลุ่มนูระได้หรือไม่ เขาต้องเผชิญกับสิ่งใดบ้างต้องคอยติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้เขา...

Cr. แนะนำการ์ตูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น